Home Thai News 5 เคล็ดลับเพื่อความปลอดภัยของเปล
Thai News

5 เคล็ดลับเพื่อความปลอดภัยของเปล

ดูเหมือนว่าคำแนะนำด้านความปลอดภัยจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ตั้งแต่ข้อบังคับเกี่ยวกับคาร์ซีทล่าสุดจนถึงอายุที่ต้องการเริ่มใช้อาหารแข็งมีหลายสิ่งที่ต้องให้ความสนใจ

ความปลอดภัยของเปลไม่มีข้อยกเว้น

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการเผยแพร่มาตรฐานความปลอดภัยใหม่สำหรับเปลและ American Academy of Pediatrics (AAP) ได้เสนอคำแนะนำที่อัปเดตแล้ว

หากคุณเป็นพ่อแม่ปู่ย่าตายายหรือผู้ดูแลคนใหม่คุณต้องดูว่าข้อใดเป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับความปลอดภัยของเปล ท้ายที่สุดแล้วทารกที่ปลอดภัยคือเป้าหมายของทุกคน

เปลของคุณปลอดภัยหรือไม่?

ในอดีตด้านข้างของเปลจำนวนมากหลุดออกมาซึ่งทำให้ทารกเข้าถึงได้ง่ายขึ้น แม้จะมีฟังก์ชั่นการใช้งาน แต่การออกแบบที่ไม่ดี (และการสึกหรออย่างต่อเนื่อง) หมายความว่าเปลเหล่านี้กลายเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยซึ่งอาจทำให้ทารกติดกับดักและหายใจไม่ออกได้ในบางกรณี

เริ่มตั้งแต่ปี 2011 มาตรฐานความปลอดภัยของเปลใหม่ได้ป้องกันไม่ให้มีการผลิตและการขายต่อของเปลนอนที่ต่ำกว่านี้ สำหรับคุณแม่ที่ประหยัดเงินกฎระเบียบเหล่านี้รวมถึงการขายโรงรถ เปลเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรใช้

เปลที่ผลิตขึ้นใหม่ได้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยที่เข้มงวดขึ้นแล้วและต้องใช้ฮาร์ดแวร์ที่แข็งแรงกว่าเพื่อให้ทนทานต่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง

นอกจากเพื่อให้แน่ใจว่าด้านข้างของเปลใหม่ของคุณได้รับการแก้ไขแล้ว AAP ยังแนะนำให้เปลของคุณมีฟังก์ชั่นดังต่อไปนี้:
●ที่นอนที่แน่นพอดีกับเปลโดยไม่มีช่องว่างที่ขอบหรือมุม
●ผ้าปูเตียงที่เหมาะกับผ้าปูที่นอนสามารถพันบนที่นอนได้อย่างแน่นหนาโดยไม่ต้องใช้วัสดุเสริม
●หัวและคันเหยียบที่แข็งแรงเพื่อลดความเสี่ยงของการติดขัด
●เก็บให้ห่างจากภาพแขวนม่านบังตาหรือปลั๊กไฟ

ทารกจะนอนหลับได้อย่างปลอดภัยหรือไม่?

แม้ว่าความปลอดภัยของเปลจะขึ้นอยู่กับการใช้เปลที่ปลอดภัย แต่การสนทนาส่วนใหญ่เกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการวางทารกไว้บนเตียง

โปรดอ่านคำแนะนำต่อไปนี้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกน้อยของคุณปลอดภัยที่สุดขณะนอนหลับ:

5 เคล็ดลับเพื่อความปลอดภัยของเปล

เคล็ดลับความปลอดภัยของเปล # 1: หลังที่ดีที่สุดคือ
ทารกควรนอนหงายจนกว่าเขาจะอายุครบ 1 ขวบแม้ว่าเขาจะเรียนรู้ที่จะพลิกตัวจากด้านหลังไปข้างหน้าแล้วเขาก็ยังสามารถนอนบนท้องของเขาต่อไปได้

เคล็ดลับความปลอดภัยของเปล 2: อุ้มทารกอย่างปลอดภัย
ในช่วงสองสามเดือนแรกการอุ้มทารกจะช่วยให้เขานอนหลับได้ลึกขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ห่อหุ้มส่วนเกินไว้ใต้ตัวทารกอย่างแน่นหนา หลังจากที่ทารกเริ่มกลิ้งคุณต้องแยกมันออกจาก sw.

เคล็ดลับความปลอดภัยของเปล # 3: ลาก่อน
กันชนผ้าห่มหมอนและของเล่นทั้งหมดของเปลนุ่มควรจะหายไป สิ่งของเสริมโดยเฉพาะสิ่งของยัดไส้เพิ่มความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตของทารกที่เกี่ยวข้องกับการนอนหลับ การเลือกกันชนเปลที่ดีที่สุดสำหรับเรือนเพาะชำของคุณนั้นน่ารัก แต่ก็เป็นสิ่งที่ต้องข้ามไป

ลูกของคุณใช้จุกนมหลอกตอนกลางคืนหรือไม่? หากคุณกังวลเกี่ยวกับจุกหลอกที่ตกลงมาระหว่างรางเปลให้ลองใช้ตะแกรงรองเปลแบบตาข่ายช่วยให้จุกในเปลได้สะดวกในขณะที่ยึดจุกหลอกเข้ากับเปลอย่างแน่นหนาทำจากวัสดุที่ระบายอากาศได้ดีเพื่อป้องกันทารก จากการวางเคียงข้างกับเปล

คุณกังวลว่าทารกที่ไม่มีผ้าห่มจะรู้สึกหนาวหรือไม่? ตรวจสอบให้แน่ใจว่าห้องของทารกได้รับความร้อนอย่างเหมาะสมหากจำเป็นคุณสามารถใส่เสื้อผ้าที่อบอุ่นให้กับทารกและใช้ถุงนอนเมื่ออากาศหนาวซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการนอนโดยมีผ้าห่ม

เคล็ดลับความปลอดภัยของเปล # 4: ยิ่งต่ำยิ่งดี
เปลส่วนใหญ่มีความสูงของที่นอนที่ปรับได้ ผู้ปกครองสามารถเข้าถึงทารกที่สูงที่สุดได้ง่ายที่สุด แต่เมื่อทารกเรียนรู้ที่จะเคลื่อนไหวคุณต้องประเมินอีกครั้งว่าคุณต้องลดความสูงของเปลลงหรือไม่

แขนขาของทารกไม่ควรจ้องไปที่ด้านบนของราวเปล หลังจากที่ทารกยืนได้แล้วคุณต้องวางที่นอนในตำแหน่งที่ต่ำที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้ทารกคลานออกมา

เคล็ดลับความปลอดภัยของเปล 5:
ปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการสร้างความปลอดภัยของเปลด้านหน้าแบบรวมกันอาจเป็นแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยที่สม่ำเสมอของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสื่อสารกับคู่สมรสปู่ย่าตายายและผู้ดูแลอย่างชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการนอนของทารกและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อความปลอดภัยของเปล

หากคุณแน่ใจว่าทุกคนรู้ถึงความปลอดภัยของเปลในหน้าเดียวกันคุณก็สามารถผ่อนคลายได้ ในฐานะพ่อแม่มือใหม่คุณสามารถพักผ่อนให้มากขึ้นและใช้เวลาน้อยลงโดยกังวลเกี่ยวกับสถานะการนอนหลับของลูกได้หรือไม่?

อย่าลืมอ่านบทความเกี่ยวกับวิธีตั้งเปลเพื่อให้นอนหลับได้อย่างปลอดภัย

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com