Home Thai News BEST DOUBLE UMBRELLA STROLLER – ดู 9 อันดับแรกสำหรับปี 2021!
Thai News

BEST DOUBLE UMBRELLA STROLLER – ดู 9 อันดับแรกสำหรับปี 2021!

หากคุณอ่านบทความอื่น ๆ ของฉันคุณก็รู้ว่าฉันคิดว่าการเลือกรถเข็นเด็กที่เหมาะสมนั้นเกี่ยวกับการค้นหาประเภทของคุณ สำหรับพวกคุณที่ได้ข้อสรุปว่าประเภทของคุณคือรถเข็นเด็กสองชั้นคุณมาถูกที่แล้วและเป็นอุปกรณ์ประกอบฉากที่บ้าคลั่งสำหรับคุณ ฉันใช้เวลาประมาณเลข 4 ถึงจะรู้ว่าบางทีฉันอาจจะคิดผิดทั้งหมด

สิ่งที่ฉันกำลังจะพูดอาจทำให้คุณตกใจเล็กน้อย แต่ฉันคิดว่ารถเข็นร่มเป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างมั่นคง บางทีพวกมันอาจจะไม่แข็งแรงที่สุดและอาจไม่มีอุปกรณ์เสริมหรือส่วนเสริมใหม่ล่าสุดที่ทันสมัย ​​แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามันคืออะไร? สะดวกสบาย & สะดวก ให้ฉันบอกคุณพ่อแม่ของ kiddos ทวีคูณเพียงแค่ต้องการความสะดวกในบางครั้ง ลองมาดูรถเข็นร่มคู่ที่ดีที่สุด

BEST DOUBLE UMBRELLA STROLLER 2021 – ดู 9 อันดับแรก

ก่อนอื่นฉันไม่ได้พยายามบอกเป็นนัยว่าคุณไม่ต้องการรถเข็นเด็กคู่ขนาดใหญ่ที่สวยงามของคุณ แต่คุณอาจเป็นคนที่ต้องการทั้งสองอย่าง คุณอาจสงสัยว่าทำไมฉันถึงเป็นแฟนตัวยงของสิ่งอำนวยความสะดวกที่รถเข็นร่มมีให้ดังนั้นเพียงแค่ได้ยินฉัน ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาและสลายตัวได้อย่างกะทัดรัดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ปกครองคนหนึ่งที่จะแส้ออกมาจากท้ายรถเก๋งที่เล็กที่สุดและทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จในวันนั้น และเนื่องจากฉันเป็น 5 1″ ผู้ยิ่งใหญ่การมีบางอย่างที่มีน้ำหนักเบาจึงเป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว

ครึ่งหนึ่งของชีวิตของฉันในวันนี้ดูเหมือนจะทำธุระและเป็นเรื่องยุ่งยากมากที่จะต้องเอาอะไรที่ใหญ่กว่ารถเข็นร่มออกมาเพียงแค่ใส่กลับเข้าไปใหม่หลังจากวิ่งผ่าน Target อีกอย่างที่พวกเขาทำได้ดี? การท่องเที่ยว! ครอบครัวของเราชอบที่จะเดินทางแต่เด็ก ๆ ทุกคนต้องหยุดพักเพื่อใช้ความคิดแบบ Go-Go-Go ที่สามารถมาพร้อมกับสิ่งนั้นได้

การสามารถนำรถเข็นเด็กไปด้วยเพื่อให้พวกเขาพักผ่อนทำให้ทุกคนมีความสุข ฉันไม่อยากแบกลูกวัยเตาะแตะไปไหนมาไหนและมากเท่าที่ฉันอยากจะคิดว่าการออกกำลังกายบ่อยๆทำให้ฉันสามารถดูแลเธอได้ตลอดเวลาในการผจญภัยแขนแม่เหล่านี้เริ่มล้า หากคุณมี kiddos สองตัวตั้งแต่ 1-5 ขวบฉันว่าไปเลย ลองใช้ร่มคู่รถเข็นเด็ก จะทำให้ชีวิตประจำวันและการเดินทางของคุณง่ายขึ้น

รายการตรวจสอบ

  • น้ำหนัก – แนวคิดทั้งหมดคือการหารถเข็นเด็กที่เบาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ที่ลูก ๆ ของคุณสวมใส่ได้อย่างสบายและคุณสนุกกับการผลักดัน
  • ขนาดพับ –อีกครั้งนี่คือเพื่อการเดินทางและความสะดวกดังนั้นคุณต้องการหารถเข็นเด็กแบบร่มสองคันที่พับได้อย่างเรียบร้อยและมีขนาดกะทัดรัด
  • การกางและพับ –เพื่อให้รถเข็นเด็กร่มคู่สะดวกสบายอย่างแท้จริงต้องทำสิ่งเหล่านี้อย่างง่ายดาย คุณต้องการให้เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากจุดประสงค์ของคุณในการมีคือเพื่อการเดินทาง
  • ที่นั่ง –มีความแตกต่างกันมากมายในการนั่งในรถเข็นร่มคู่ ผู้ที่มีเบาะปรับเอนได้และที่วางเท้าควรอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการของคุณเพราะทำให้งีบหลับได้!
  • Harness-ชนิดของเทียมที่คุณต้องการจริงๆคือการตัดสินใจส่วนบุคคลเพียงให้แน่ใจว่ามันเป็นสิ่งที่จะถือหนึ่งน้อยของคุณในได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย ตัวเลือกที่ปลอดภัยที่สุดคือสายรัดห้าจุดเสมอ นอกจากนี้คุณอาจต้องการตรวจสอบว่าง่ายเพียงใดในการปรับและหัวเข็มขัด / ปลดล็อค
  • วิธีการผลักดัน –เนื่องจากรถเข็นร่มมีน้ำหนักเบามากจึงสามารถเคลื่อนย้ายได้ยากเล็กน้อย หากคุณสามารถวิ่งไปที่ Buy Buy Baby หรือร้านค้าที่คล้ายกันเพื่อทดสอบบางอย่างกับบุตรหลานของคุณที่นั่งอยู่ในนั้นและดูว่ารู้สึกอย่างไร
  • อุปกรณ์เสริม – สิ่งเหล่านี้อาจมีจำนวน จำกัด แต่คุณยังสามารถมีรายการอุปกรณ์เสริมที่คุณอยากมีในรถเข็นเด็กของคุณเช่นหลังคาหรือพื้นที่เก็บของ

รถเข็นร่มคู่ที่ดีที่สุด

CHICCO ECHO TWIN-  รถเข็นเด็กร่มคู่ที่ดีที่สุดสำหรับเด็กเล็ก

นี่อาจเป็นที่ชื่นชอบของรถเข็นร่มคู่ถ้าลูก ๆ ของคุณค่อนข้างเล็ก มันค่อนข้างแข็งแรงหมายความว่ามันจะอยู่กับคุณผ่านการผจญภัยและ / หรือทำธุระที่ยิ่งใหญ่บางอย่าง แต่ก็ยังมีความรู้สึกกะทัดรัดที่คุณต้องการ

แม้ว่ามันจะหนักกว่าเล็กน้อย แต่ก็ง่ายต่อการถือตามหลักสรีรศาสตร์ด้วยที่จับและอย่างน้อยคุณก็สามารถนับการถือมันเป็นการออกกำลังกายโบนัสของคุณได้ มันถูกสร้างขึ้นเพื่อให้พอดีกับกรอบประตูใด ๆ

มีทุกอย่างในรายการตรวจสอบตั้งแต่ความคล่องแคล่วไปจนถึงสายรัด 5 จุด (รวมถึงที่วางแก้วสำหรับกาแฟยามเช้าของคุณ) และนั่นเป็นเหตุผลที่แนะนำอย่างยิ่ง

ฉันจะบอกว่ารถเข็นเด็กคันนี้ดีมากถ้าลูก ๆ ของคุณตัวเล็กพอสมควรเพราะรถเข็นเด็กคันนี้ต้องดิ้นรนเมื่อลูก ๆ ของคุณมีน้ำหนักเกิน 30 ปอนด์ในแต่ละด้านโดยส่วนใหญ่เป็นรอยแตกบนถนน 


ZOE XL2 BEST V2 – โดยรวมดีที่สุด – แต่ราคาแพง

สำหรับราคารถเข็นเด็กรุ่นนี้มีคุณภาพสูงจริงๆและจะอยู่ได้นาน Zoe เป็นหนึ่งในรถเข็นร่มคู่พับที่มีน้ำหนักเบาที่สุดและมีขนาดเล็กที่สุด แม้ว่าจะมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ แต่ก็ยังสามารถถือได้อย่างสบายแม้กระทั่งเด็กอายุ 4 ขวบซึ่งค่อนข้างเหลือเชื่อ

หลังคานั้นยอดเยี่ยมและจะให้ร่มเงาที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยของคุณและพวกเขาก็เอนกายได้ดีสำหรับเวลางีบหลับ นี่คือความซื่อสัตย์สุจริตรถเข็นฝันสำหรับสวนสนุก สำหรับอุปกรณ์เสริมถาดของว่างที่วางเครื่องดื่มและที่เก็บของที่ดีทั้งหมดนี้มาพร้อมกับรถเข็นร่มคันนี้

MACLAREN TWIN TRIUMPH STROLLER – รถเข็นเด็กร่มคู่น้ำหนักเบามาก

รถเข็น Maclaren เป็นรถเข็นร่มที่ดีที่สุดในความคิดของฉัน พวกเขามีล้อหน้าที่สามารถรองรับการกระแทกและรอยแตกบนถนนได้ รถเข็นเด็กรุ่นนี้มีที่นั่งที่สะดวกสบายซึ่งสามารถปรับเอนได้ 

นอกจากนี้รถเข็นเด็กเคียงข้างมีน้ำหนักเพียง 21 ปอนด์ และสามารถอุ้มเด็กได้มากถึง 110 ปอนด์ มันน่าทึ่งมาก  

JOOVY TWIN GROOVE ULTRALIGHT – รถเข็นเด็กคู่ที่ดีที่สุดสำหรับทารกแรกเกิดและเด็กวัยหัดเดิน

ในขณะที่รถเข็นร่มคู่ไม่มากนักเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทารกแรกเกิด แต่ Joovy ก็ตอบถูก พวกเขาปรับเอนนอนแยกกันและเปลี่ยนเป็นเปลเด็กเหมือนที่นั่ง มันเติบโตได้ดีพร้อมกับ kiddo ของคุณและสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 50 ปอนด์ในแต่ละที่นั่ง รถเข็นเด็กคันนี้มีทุกอย่างในรายการตรวจสอบรวมถึงหลังคาที่ยอดเยี่ยมและที่เก็บของที่น่าตื่นตาตื่นใจ มีแผ่นสะท้อนแสงเพื่อความปลอดภัยดังนั้นคุณจึงรู้สึกสบายใจที่จะเพลิดเพลินกับการเดินเล่นยามดึกกับลูกน้อยของคุณ!

UPPABABY G-LINK- เฉดสีที่ดีที่สุด

ตอนนี้มีทั้งรุ่นปี 2020 และรุ่นปี 2021 ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณทั้งคู่เป็นตัวเลือกที่ดี รถเข็นเด็กเคียงข้างที่ใหญ่ที่สุดมีน้ำหนักเพียง 24 ปอนด์ดังนั้นคุณจึงควรพกพาไปได้ทุกที่

หลังคาเป็นแบบบากด้านบนและป้องกันรังสียูวีมีที่วางแก้วที่สวยงามอยู่ด้านข้าง นอกจากนี้รถเข็นเด็กยังสามารถยืนได้ด้วยตัวเองเมื่อคุณพับขึ้น รถเข็นเด็กรุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมหากคุณเป็นเด็กที่โตมาหน่อยเพราะสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 50 ปอนด์ในแต่ละที่นั่ง!

DELTA CHILDREN LX DOUBLE UMBRELLA- สุด  ปังสำหรับคนเจ้าชู้!

สามีของฉันเป็นแฟนตัวยงของ Bang สำหรับเจ้าชู้ของคุณและในกรณีนี้รถเข็นเด็กร่มคู่จะทำให้คุณได้รับ ด้วยราคาเพียง 88 เหรียญรถเข็นน้ำหนักเบาสุด ๆ นี้เป็นที่ชื่นชอบของผู้ปกครองหลายคน ที่นั่งปรับเอนได้เพียงพอที่จะทำให้สบายและมีหลังคาเล็กน้อยเพื่อบังแดดให้คุณคิดโด มันค่อนข้างง่ายในการเคลื่อนย้ายและมีขนาดกะทัดรัด สวัสดีทางเดินร้านขายของชำ! สวัสดีสวนสนุก!

DREAM ON ME VOLGO รถเข็นเด็กร่มแฝด

Volgo มีเบาะนั่งด้านหน้าสองที่นั่งเหมาะสำหรับฝาแฝดหรือเด็กที่มีอายุต่างกัน ดีไซน์กะทัดรัดเหมาะสำหรับการเดินทางและกะทัดรัดพอที่จะพาคุณไปตามถนนแคบ ๆ หรือพลุกพล่านเหล่านั้นได้ มีพื้นที่จัดเก็บจำนวนมากและทำจากผ้าลินินประเภท Prima Classed ซึ่งซักด้วยมือได้สะดวก เป็นรถเข็นเด็กที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าถึงได้ง่ายทั้งสำหรับแม่และเด็ก

KOLCRAFT CLOUD DOUBLE

นี่เป็นอีกหนึ่งรถเข็นเด็กที่ราคาดีมากทำให้คุ้มค่ากับการเช็คเอาท์ เป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่งหากคุณกำลังทำการซื้อนี้นอกเหนือจากรถเข็นเด็กอีกคันของคุณ มีข้อเสียใหญ่สองประการที่นี่ ไม่มีสายรัด 5 จุดเพียง 3 จุดและไม่มีตะกร้าเก็บของ นอกเหนือจากสิ่งเหล่านั้นแล้วมันยังมีทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นไปได้ ที่นั่งปรับเอนได้เล็กน้อยง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและขนย้ายและหลังคามีขนาดค่อนข้างใหญ่

THE TWIN + (ZOE XL2) – BEST DOUBLE STROLLER – EVERYDAY TWIN STROLLER WITH UMBRELLA

– สะดวกสบายที่สุดสำหรับ KIDDOS & MOM

ฉันชอบรูปลักษณ์สีดำล้วนของ Twin + Zoe XL แต่มากกว่าที่จะดูมันง่ายมากที่จะผลักด้วยที่จับตรงกลางเพื่อการควบคุมที่เป็นพิเศษและมีที่นั่งที่กว้างขวางเป็นพิเศษสำหรับลูกน้อยของคุณ สามารถเก็บคาร์ซีทสำหรับเด็กแรกเกิดได้ 2 ชิ้นซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความหายนะที่สำคัญคือไม่ใช่รถเข็นร่มที่เบาที่สุด

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com