Home Thai News วิธีที่สนุกสนานในการเฉลิมฉลองปีใหม่กับเด็ก ๆ !
Thai News

วิธีที่สนุกสนานในการเฉลิมฉลองปีใหม่กับเด็ก ๆ !

ภายในสิ้นปีนี้ปาร์ตี้และการเดินทางจะไม่อยู่ในแผนของเรา แต่ไม่ได้หมายความว่าวันส่งท้ายปีเก่าจะไม่ระเบิด! ที่นี่แนวคิดของเราคือการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีกับเด็ก ๆ อย่างมีความสุข

การอยู่บ้านอาจไม่ใช่ความคิดที่เลวร้าย แน่นอนว่าเราจะพลาดดอกไม้ไฟปาร์ตี้และฝูงชนบนท้องถนนที่รอการนับถอยหลังในปีนี้ แต่ปี 2020 เปิดโอกาสให้เรารักษาความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับคนที่เรารักและไตร่ตรองถึงความสำเร็จของเราในปีนี้ ตั้งแต่การเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งไปจนถึงการจดจำและรอคอยความทรงจำใหม่ ๆ มีหลายวิธีสำหรับปีใหม่ที่จะเกิดขึ้น!

ไปเดินป่า

ในวันส่งท้ายปีเก่าการสูดอากาศบริสุทธิ์สามารถสร้างความแตกต่างได้มาก! หากสภาพอากาศเอื้ออำนวยให้พาครอบครัวของคุณไปยังสวนสาธารณะหรือจุดชมวิวที่ใกล้ที่สุดเพื่อให้คุณได้ชื่นชมและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ธรรมชาติโดยรอบ พูดคุยกับบุตรหลานของคุณและตั้งเป้าหมายสำหรับปีหน้าสนุกกับสิ่งง่ายๆเดินเล่นในตอนเช้าหรือเดินเล่นในช่วงบ่าย คุณจะไม่เสียใจ.

สร้างต้นคริสต์มาส! 

แทนที่จะทิ้งของประดับตกแต่งคริสต์มาสและนำต้นไม้ออกจากบ้านจะเป็นการดีกว่าที่จะให้มันเป็นงานรื่นเริงอีกครั้งและทำให้เป็นต้นไม้ที่มีความละเอียด บอกลูก ๆ ของคุณให้เขียนคำอวยพรปีใหม่ลงบนกระดาษตกแต่งแล้วแขวนไว้บนต้นไม้! ทำให้เป็นกิจกรรมของครอบครัวด้วยการเขียนและแขวนปณิธานของคุณเอง

ดูอัลบั้มรูปและโฮมวิดีโอ!

แสดงรูปภาพและวิดีโอที่คุณบันทึกไว้ให้เด็ก ๆ ดูและแบ่งปันช่วงเวลาโปรดของคุณในอดีตและปัจจุบันกับพวกเขา หากบุตรหลานของคุณโตขึ้นขอให้พวกเขาแบ่งปันความทรงจำด้วย ทุกคนสามารถร่วมกันรับประทานอาหารค่ำหรือก่อนการนับถอยหลัง ไม่มีอะไรน่าสนใจและมีค่าอีกต่อไปที่จะใช้เวลาคุณภาพร่วมกับคนที่คุณรักโดยเฉพาะเมื่อพวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อใช้เวลาคุณภาพร่วมกับคุณ 

สร้างความทรงจำใหม่ ๆ ด้วยการจัดระเบียบการถ่ายภาพ!

หากคุณอยากมีไหวพริบคุณสามารถไปที่ร้านเพื่อซื้อกระดาษคราฟท์หลากสีเพื่อเป็นพื้นหลังสำหรับถ่ายภาพ ถามเด็ก ๆ ว่าพวกเขาต้องการธีมหรือไม่และต้องการทำอุปกรณ์ประกอบฉากด้วยตัวเอง! พวกเขาสามารถสร้างตั้งแต่เริ่มต้นเป็นโปรเจ็กต์ DIY หรือยืมสิ่งของจากรอบ ๆ บ้านก็ได้ แนวคิดก็คือคุณมีความสุขที่ได้ทำอัลบั้มสำหรับการเฉลิมฉลองในปีนี้ดังนั้นจงทำให้มันเป็นอัลบั้มที่น่าจดจำ!

ประหยัดสำหรับการรับประทานอาหารค่ำแบบซื้อกลับบ้านและการสังสรรค์ในครอบครัวในเวลากลางคืน

อย่าเตรียมอาหารมื้อบ่ายสำหรับทั้งครอบครัว แต่จัดเวลาช่วงบ่ายเพื่อทำอาหารและเตรียมโต๊ะ มื้อเย็นนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ที่คุณไม่เคยมีมาก่อน หลังจากรับประทานอาหารเสร็จแล้วให้นำผ้าห่มและหมอนทั้งหมดเข้าไปในห้องนั่งเล่นตั้งแคมป์และนอนหลับฝันดี คุณสามารถเล่นเกมกระดานหรือชมภาพยนตร์ในขณะที่รอการนับถอยหลัง คุณยังสามารถเล่นเกมเพื่อดูว่าใครสามารถตื่นได้ก่อนเที่ยงคืน! 

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com